Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Sự khác biệt trong thiết kế Profile - Catalogue - Brochure

Sự khác biệt trong thiết kế Profile - Catalogue - Brochure


Sự khác biệt trong thiết kế Profile - Catalogue - Brochure
Công ty bạn đang có nhu cầu in ấn hàng loạt những ấn phẩm quảng cáo? Vậy bạn đã phân biệt được profile, catalogue và brochure chưa?Chắc hẳn sẽ có rất rất nhiều người nhầm lẫn giữa 3 ấn phẩm trên,vì các ấn phẩm này đều là những phương tiện đưa sản phẩm, dịch vụ và năng lực hoạt động của công ty mình đến với khách hàng Bài viết này, In AHV sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt trong  thiết kế 3 loại ấn phẩm quảng cáo trên.

Profile là gì?

Profile hay hồ sơ năng lực thường được thiết kế rất ngắn gọn,súc tích nhưng không được quá sơ sài, nội dung cốt yếu của profile là giới thiệu về công ty, lĩnh vực kinh doanh, kinh nghiệm, thế mạnh sản phẩm dịch vụ… Lợi ích cuốn profile mang lại là không thể phủ nhận, bạn thử nghĩ xem khi bạn tham gia một dự án thầu với rất nhiều các đối thủ cạnh tranh cùng tham gia, thì việc làm thế nào để chủ thầu chú ý đến công ty của bạn hay đọc hồ sơ của bạn, một cuốn profile được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn điều đó. Profile sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin mà nhà thầu cần đến và thể hiện những thông tin đó một cách chuyên nghiệp hơn để giúp khách hàng đối tác hiểu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp về công ty.


Sự khác biệt trong thiết kế Profile - Catalogue - Brochure


Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Màu sắc được thiết kế phải nhất quán theo màu chủ đạo của Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu. Hình ảnh được chọn lựa phải sắc nét thể hiện rõ ngành nghề kinh doanh mà công ty hướng tới.

Bên cạnh Profile thì Catalogue cũng là một ấn phẩm khá quan trọng

Catalogue đã không còn xa lạ với bất kỳ doanh nghiệp nào. Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo thường được thiết kế dưới dạng cuốn dùng để giới thiệu sản phẫm, cung cấp đến khách hàng các thông tin, hình ảnh, mô tả về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách mạnh mẽ nhất


Sự khác biệt trong thiết kế Profile - Catalogue - Brochure


Thiết kế một cuốn catalogue đóng vai trog như một " hướng dẫn viên " cho khách hàng để lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp. Một cuốn catalogue được thiết kế độc đáo, hình ảnh sắc nét ngôn từ súc tích thì không cần nhắc đến việc tạo ấn tượng chắc chắn nó sẽ mang lại sự hài òng đến với khách hàng.

Ngày nay, Brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong chiến luợc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. 

Vậy thiết kế brochure là gì?
Brochure hay còn được gọi là tờ gấp là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… mà nhà thiết kế brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ.


Sự khác biệt trong thiết kế Profile - Catalogue - Brochure


Thiết kế brochure thường được dùng để giới thiệu các dịch vụ, các dự án hoặc về một sản phẩm nào đó. Brochure hay còn gọi là tờ gấp bạn vào sân bay hoặc vào showroom của 1 cty nào đó thường sẽ thấy cái này hay đặt ở trên bàn tiếp khách của công ty , brochure có thể có 1 tờ gồm 2 mặt hoặc 3 tờ 6 mặt, chứa nội dung, nghành nghề của cồng ty hoặc nhãn hàng đó, brochure cũng có thể được dán lên tường.

 Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ có trong tay những cuốn profile đẹp và chuyên nghiệp, những mẫu catalogue sáng tạo, độc đáo hay những tập brochure bắt mắt, hiệu quả, mang lại giá trị cao cho thương hiệu của doanh nghiệp. Trên đây là những kiến thức cơ bản nhất để phân biệt profile - catalogue - brochure hy vọng quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn và phân biệt được 3 ấn phẩm này một cách rõ rang tránh bị nhầm lẫn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét