Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

In túi giấy

In túi giấy 


In túi giấy
Việc đựng sản phẩm trong túi giấy không nhãn mác không chỉ làm giảm giá trị của sản phẩm mà còn giảm uy tín của thương hiệu. Vì vậy nhiều công ty cũng như các shop thời trang đã chuyển sang in túi giấy mang thương hiệu của mình. Việc sử dụng túi giấy không chỉ mang lại thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm mà còn quảng  thương hiệu của bạn đến tay người tiêu dùng.


Túi giấy được làm từ nhiều loại nguyên liệu giấy khác nhau nhưng đặc tính chung thường có độ bền cao, chịu sức nặng tốt và có thể tái sử dụng nhiều lần..
Việc lựa chọn giấy in và thiết kế mẫu túi giấy phụ thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng. Dưới đấy chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập túi giấy đã thực hiện cho 1 số đơn vị

- In túi giấy trên giấy Couches


Giấy Couches màu trắng, bóng in được cả hai mặt, thấm mực tốt phù hợp với các thiết kế túi giấy từ đơn giản đến phức tạp.

In túi giấy
Bộ túi giấy đẹp

- In túi giấy trên giấy Kraft

Giấy Kraft là 1 loại giấy tái chế có tính chất đanh,dẻo nhưng tương đối thô. Khách hàng sử dụng giấy Kraft để in những loại túi giấy đơn giản vì sẽ không in được hình ảnh hay màu sắc lên gấy Kraft


In túi giấy
Túi giấy Kraft rượu nếp chum


- In túi giấy trên giấy Ivory

Giấy Ivory chỉ có tráng phủ 1 mặt, mặt còn lại màu trắng nhám, đế giấy màu trắng, có độ dày và độ cứng cao hơn thích hợp để in những túi giấy đựng quà tặng có trọng lượng lớn.


In túi giấy
Bộ túi giấy FPT


 Ngoài ra 1 số đơn vị còn chọn in túi giấy trên chất liệu giấy mỹ thuật

Với công nghệ in offset hiện đại để cho ra những sản phẩm in có độ sắc nét nhất, kết hợp với những công nghệ gia công đặc biệt như ép nhũ, ép kim, hay dập nổi/chìm các tiểu tiết, cán gân lên bề mặt túi giấy, phủ UV định vị các hoa văn, tiểu tiết để tăng tính sang trọng, độc đáo cho túi giấy.
Bạn muốn đơn hàng túi giấy của bạn được giải quyết một cách nhanh nhất hãy gọi điện hoặc mail cho chúng tôi để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất và những báo giá mềm nhất

1 nhận xét: