Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

In tờ rơi giá rẻ

In tờ rơi giá rẻ 


Tờ rơi quảng cáo
Tờ rơi là loại hình quảng cáo, tiếp thị khá phổ biến, vì những lợi ích mà nó mang lại. Tờ rơi được thiết kế và in ấn đẹp mắt, phát đúng địa điểm, đối tượng sẽ được khách hàng chú ý qua đó tạo được ấn tượng và tiến tới là có tiềm năng bán được các sản phẩm dịch vụ của mình. AHV đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp quảng bá thành công sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng bằng việc thiết kế và in ấn những mẫu tờ rơi mang tính sáng tạo và độc đáo.

Loại hình tờ rơi

Đầu tiên chúng ta cần xác định mục đích của việc in tờ rơi là gì?
Có thể là in tờ rơi khai trương, in tờ rơi quảng cáo du lịch, in tờ rơi du học, in tờ rơi khuyến mại... Qua đó ta sẽ lên ý tưởng thiết kế tờ rơi sao cho phù hợp với mục đích cần hướng tới tạo hiệu quả truyền đạt và tiếp thị cao đến người tiêu dùng.

In tờ rơi giá rẻ
Mẫu tờ rơi đẹp

Kích thước tờ rơi

Có nhiều kích thước để lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng
- Tờ rơi A5 kích thước 14.5x21cm
- Tờ rơi A4 kích thước 21x29.7cm
- Tờ rơi A3 kích thước 30x42cm

In tờ rơi giá rẻ
Mẫu tờ rơi nhà hàng

Đây là những khổ in nhỏ vừa phải, nếu bé quá sẽ khó đọc, không bắt mắt còn to quá sẽ không tạo được trọng tâm cần quảng cáo, ngay khâu cầm xem đã là vấn đề đối với người đọc. Tùy thuộc vào nội dung và hình ảnh đưa vào nhiều hay ít mà chúng ta sẽ chọn khổ in tờ rơi cho hợp lý.
Nếu nội dung ít đơn giản, ít hình ảnh ta có thể chọn in tờ rơi khổ A5 hoăc A4 gấp đôi hoặc gấp 3. Còn nội dụng, hình ảnh nhiều sẽ thường in tờ rơi khổ A3.

Lý do khách hàng chọn chúng tôi?
- Miễn phí thiết kế, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
- Miễn phí in test màu.
- Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất, máy móc hiện đại nhất để mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng, 
- Chúng tôi cam kết sẽ đem sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và đúng hẹn nhất, giá thành luôn hợp lý và ổn định cho khách hàng cho cả những đơn hàng tiếp theo.

In tờ rơi giá rẻ
Mẫu tờ rơi trường học
Bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được tiền bạc khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của chúng tôi,miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, khách hàng ở các tỉnh lân cận được miễn phí vận chuyển đến các bến xe.

==> Xem ngay 1 số mẫu tờ rơi du học đã thực hiện
       Báo giá in tờ rơi A5

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét