Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Tiết lộ phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn tốt nhất mà chỉ dân chuyên nghiệp với biết

 Tiết lộ phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn tốt nhất mà chỉ dân chuyên nghiệp với biết


Lựa chọn 1 công ty thiết kế và in ấn sao cho phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn luôn là một vấn đề nan giải, khi mà hiện nay có đến hàng nghìn đơn vị khác nhau.Vậy làm thế nào để biết đâu sẽ là một công ty mà bạn đang cần.Bài viết sau đây sẽ giải đáp bí mật giúp cho việc lựa chọn một công ty thiết kế và in ấn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


1. Đội ngũ nhân viên trong công ty

Thông thường để đánh giá một công ty thiết kế và in ấn, người ta thường nhìn vào những sản phẩm dịch vụ của họ đầu tiên. Tuy nhiên điểm này chưa thực sự chính xác.
Yếu tố đầu tiên mà bạn nên tìm hiểu không phải là sản phẩm, mà là con người – tức là đội ngũ nhân viên có được đào tạo cách bài bản và chuyên sâu hay không?


Một đội ngũ giỏi mới có thể mang lại những ý tưởng thiết kế và tạo nên những ấn phẩm thật hoàn hảo. Vì vậy, hãy đặt ra các câu hỏi như “các nhân viên của công ty họ có đủ kiến thức và kinh nghiệm không ?” “Tác phong làm việc và tư vấn khách hàng của họ như thế nào ?” v.v..
Nếu đáp ứng được những câu hỏi như trên thì đây sẽ là một điểm cộng lớn khi lựa chọn một công ty tốt cho nhu cầu của bạn

2. Sự uy tín từ Website

Lẽ dĩ nhiên khi chúng ta tìm hiểu một công ty nào đó thì thường phải vào website của họ để đánh giá và tìm hiểu các thông tin cần thiết.


Để việc đánh giá được đầy đủ và chi tiết nhất, bạn nên tìm đến các bài viết về giới thiệu chung và quá trình hình thành và phát triển của công ty đó.

Nếu một công ty có bề dày hoạt động trong nhiều năm liền, và gặt hái được nhiều thành tích trong quá trình phát triển thì đó là một sự đảm bảo không hề nhỏ.

Ngoài ra định hướng trong tương lai của họ cũng là một thông tin quan trọng, vì một công ty với định hướng phát triển rõ ràng thì sẽ tốt hơn là một công ty không có định hướng cụ thể.

3. Mối liên hệ từ khách hàng cũ

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đã được các doanh nghiệp đặt in để đo lường năng lực thực thi của họ. Một trong những “mẹo” rất tuyệt đó là tìm xem họ có một địa chỉ Facebook hay không.

Số lượng like, các comment nhận xét và đánh giá từ các khách hàng cũ về công ty đó là một yếu tố quan trọng để đánh giá về chất lượng dịch vụ của họ.

4. Sự cam kết


Sự cam kết của một công ty về chất lượng dịch vụ của họ là rất quan trọng. Điều đó thể hiện trách nhiệm của công ty thi công đó đối với khách hàng . Điều này cũng khiến chúng ta yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ đó.

5. Chất lượng về dịch vụ

Và cuối cùng, dĩ nhiên là chất lượng dịch vụ . Có những sản phẩm đòi hỏi phong cách thiết kế thật độc đáo, riêng biệt nhưng cũng có những sản phẩm đơn giản là thiết kế theo sở thích mà thôi.

Dù là thuộc dạng nào thì bạn cũng nên bỏ túi thêm hai điều quan trọng sau đây : đó là chất liệu giấy và chi phí giá thành


Về chất liệu giấy, bạn nên gọi điện cho nhân viên để được tư vấn sử dụng chất liệu giấy phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng
Thứ hai là về chi phí giá thành, chi phí về giá thành lúc nào cũng là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, lựa chọn 1 đơn vị sản xuất trực tiếp, máy móc hiện đại tránh sai hỏng tất nhiên chi phí của bạn lúc nào cũng được tối ưu nhất

Trên đây là một số phương pháp đáng tin cậy nhất giúp bạn có thể lựa chọn được một công ty thiết kế và in ấn uy tín chất lượng.

Nếu vẫn còn những điểm cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với Thiết kế và in ấn AHV Việt Nam theo số điện thoại: 098.111.3358 để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí về các dịch vụ thiết kế và in
ấn
từ chuyên viên hàng đầu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét